माझी ब्लॉग सूची

बुधवार, डिसेंबर २३, २००९

भानसने मला टॅगले म्हणुन ही पोस्ट.
1.Where is your cell phone?


बहुतेक वेळा कुठेतरी पडलेला असतो आत्ताही असेल कुठेतरी.



2.Your hair?

थोडे कुरळे.



3.Your mother?

नाही.

4.Your father?

आहेत.

5.Your favorite food?

मामीच्या हातची पुरणपोळी.



6.Your dream last night?

गाढ ज़ोपले होते.



7.Your favorite drink?

चहा (आले घालुन.),कॉफीही कधिकधि.



8.Your dream/goal?

मुलीला खुप मोठी झालेली पाहणे.



9.What room are you in?

हॉल.



10.Your hobby?

वाचन,गाणी ऐकणे.



11.Your fear?

समोरचा कुणीही आजारी असेल तर मला भिती वाटते.(स्वत:च्या आजाराविषयी नाही वाटत.)

12.Where do you want to be in 6 years?

महाराष्ट्रात.



13.Where were you last night?

घरीच.



14.Something that you aren’t diplomatic?

कोणाबरोबरही.

15.Muffins?

कोणतेही चॉकलेट.

16.Wish list item?

रोज बदलतात.

17.Where did you grow up?

मिरज, नाशिक.



18.Last thing you did?

खालच्या आजोबांकडे दाराचा आवाज आला म्हणुन डोकावले.(सध्या ते एकटेच असल्याने माझे लक्ष त्यांच्याकडेच आहे.

19.What are you wearing?

जींस टॉप.(फिरायला जाउन आल्यावर तशीच बसलेय नेटवर)



20.Your TV?

समोर काहिही चालु असलेले पाहते.मी स्वत: लावत नाही.



21.Your pets?

नाहीत.

22.Friends

तसे खुप आहेत.पण सर्वात जवळचा अभि.(माझा मित्र,प्रियकर,अन आता नवरा.)



23.Your life?

खाओ पिओ ऐश करो.



24.Your mood?

आज मस्त आहे लेकीला सुट्टी आहे.

25.Missing someone?

शौकिनची भेळ,मांडवीची,कॉलेज जवळच्या जलारामची दाबेली,हरिओम अन मामाज कडचे पदार्थ.(मी खुप खादाड आहे ना!)अन गडकिल्ल्यांची भटकंती.

26.Vehicle?

11 नं.(म्हणजे पायी पायी.)अन नवर्‍याची कॅलिबर.

27.Something you’re not wearing?

ठामपणे नाही म्हणणे.



28.Your favorite store?

खाण्याचे कोणतेही.

Your favorite color?

काळा.

29.When was the last time you laughed?

मी काळा रंग लिहील्यावर शेजारी बसलेला नवरा हसला.मग मी पण हसले.मला कधिही हसायला येते.अगदी फालतु गोष्टींवर(असे नवरा म्हणतो)कुणी रागावला तरी मला फस्सकन हसायला येते,त्यामुळे समोरचा जास्तच चिडतो.

30.Last time you cried?

कोणतेही चांगले गाणे,किस्सा ऐकताना वाचताना माझे डोळे भरतातच.परवा मंदाकिनी आमटे,प्रकाश आमटे यांना भेटल्यावरही भरुन आले.

31.Your best friend?

अभि(नवरा)

32.One place that you go to over and over?

किचन मध्ये(खादाडी आहे ना.)

33.One person who emails me regularly?

सगळेच मित्र मैत्रिणी रोज नाही पण नियमीत.हा हा हा.

34.Favorite place to eat?

वर लिहील्याप्रमाणे चांगले खायला मिळणारी सगळीच ठिकाणे आवडतात.

भानस ने मला टॅगले तिला धन्यवाद.मी अभिला टॅगते अन मुर्खानंदला.

४ टिप्पण्या:

अनामित म्हणाले...

hi, tu nashik chi aahes ka me RYK la hote MCS la aani mala Jalaram chi Kachori khup awaday chi :)
-ashwini

संवेदना म्हणाले...

अरे वा मस्तच.हो मी r.y.k.ला bsc केले.2002 ला pass out आहे मी.तुझा मेल आय डी दे आपण भेटत जाऊ नेट्भेट.

भानस म्हणाले...

भाग्यश्री, ३० नंबर....समान धागा-बंध जुळले.सगळी उत्तरे सहीच आहेत.:)

अनामित म्हणाले...

hi maza mail id ashwini_k17@yahoo.com -Ashwini